Dàn sao Hollywood mặc váy xẻ ngực giống Jennifer Lopez

18/11/2020 10:07

Tyra Banks, Lisa Rinna... đã diện lại thiết kế Versace gắn liền với tên tuổi của Jennifer Lopez.

sao hollywood dung hang anh 1

Chiếc váy rừng xanh nhiệt đới được Jennifer Lopez diện tại Grammy 2000 đã trở thành huyền thoại. Thiết kế Versace này cũng là lý do Google Images ra đời. Giờ đây, nó trở thành biểu tượng, khiến giọng ca sinh năm 1969 mặc nó trở lại sau 20 năm. Chiếc váy có chất liệu lụa, voan xuyên thấu, họa tiết lá và tre. Với kiểu dáng như áo choàng tắm, nó giúp tôn lên thân hình của người diện. Ảnh: Insider.

sao hollywood dung hang anh 2

Theo People, người dẫn chương trình Dancing With The Stars - Tyra Banks - gần đây bày tỏ sự kính trọng đối với Jennifer Lopez khi mặc chiếc váy đặc trưng của nữ ca sĩ. Phiên bản váy rừng xanh được đánh giá có phần khiêm tốn hơn. Đặc biệt, trang Daily Mail còn cho biết mẫu váy siêu mẫu sinh năm 1973 được đặt làm riêng và tạo nên từ khăn quàng cổ. Ảnh: Billboard.

sao hollywood dung hang anh 3

Mẫu váy lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn, nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2000 với Amber Valletta là người mẫu mở màn. Tuy nhiên, thiết kế Amber Valletta diện lại ngắn hơn so với phiên bản của giọng ca On The Floor. 5 tháng sau, công chúng nhìn thấy nữ ca sĩ mặc chiếc váy rừng xanh này. Ảnh: Pinterest.

sao hollywood dung hang anh 4

Tại Met Gala 1999, Donatella Versace tự tin mặc sản phẩm do chính mình thiết kế. Song phiên bản của bà có điểm khác biệt là không có tay. Ảnh: Biography.

sao hollywood dung hang anh 5

Thành viên nhóm Spice Girls - Geri Halliwell - được bắt gặp tại một lễ trao giải năm 2000. Cô khoe vóc dáng của mình với mẫu váy rừng xanh trứ danh. Ảnh: Pinterest.

sao hollywood dung hang anh 6

Sau khi Jennifer Lopez nổi tiếng với bộ váy Grammy, người đồng sáng tạo của South Park - Trey Parker - quyết định mặc nó theo cách riêng tại Lễ trao giải Oscar 2000. Anh tạo điểm nhấn với đôi dép lấp lánh màu bạc. Ảnh: Page Six.

sao hollywood dung hang anh 7

Trang phục Halloween của ngôi sao Real Housewives Of Beverly Hills - Lisa Rinna - lấy cảm hứng từ Jennifer Lopez đã nhận được lời khen ngợi từ chính chủ. "Cô ấy trông thật tuyệt. Nó thực sự dễ thương", giọng ca Papi nói với Access Hollywood. Ảnh: Yahoo.

sao hollywood dung hang anh 8

Nam diễn viên Bill Hader cũng ghi tên mình vào những người diện lại mẫu váy huyền thoại này trên trường quay của Saturday Night Live. Ảnh: People.

Tranh cãi về giày của Billie Eilish có màu hồng hay xanh Cộng đồng mạng hiện bị "chia rẽ" vì không xác định được đôi giày của nữ ca sĩ có màu gì.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao Hollywood mặc váy xẻ ngực giống Jennifer Lopez" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#